เกมมือถือ MMORPG "War of GAMA" เปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลก 2023.04.11

เกมมือถือ MMORPG "War of GAMA" เปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลก

เพิ่มวงจรเศรษฐกิจของเหรียญ Kingdom Coin เพื่อใส่องค์ประกอบใหม่เข้าไปในเกมคลาสสิก

"War of GAMA" เกมมือถือ MMORPG เกมแรก ที่มีฟังก์ชั่น AFK ออฟไลน์ เปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลกในวันนี้ (6/4) 11:00 UTC+8 นอกเหนือจากรูปแบบการเล่นคลาสสิกที่สามารถต่อสู้และฆ่าได้ทุกเมื่อในแผนที่ทั้งหมดและเพลิดเพลินไปกับการชาร์จพลังแล้ว ยังมีการเพิ่มองค์ประกอบที่เป็นนวัตกรรมมากมาย เช่น ฟังก์ชั่น AFK การต่อสู้อัตโนมัติแบบออฟไลน์ ระบบร่ายมนตร์เพื่อเพิ่มมูลค่าที่ได้รับ และนอกเหนือจากเหรียญทองเพชรธรรมดาแล้ว ยังมีการเปิดตัวสกุลเงินใหม่ Kingdom Coin และอุปกรณ์พิเศษ "ไทม์สโตน" ซึ่งสามารถช่วยให้พลังการต่อสู้มีระดับที่สูงขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ยังมีระบบคอลเลกชันและระบบเก็บรวบรวมด้วย! เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวทั่วโลกอย่างเป็นทางการ เราได้จัดกิจกรรมฉลองการเปิดเซิร์ฟเวอร์มากมาย และผู้เล่นที่เข้าร่วมการลงทะเบียนล่วงหน้ายังสามารถออนไลน์เพื่อรับแพ็คของขวัญต่อสู้สุดหรูมูลค่ากว่า 500USD!

รูป 01: "War of GAMA" เปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลกวันที่ 6 เมษายน เวลา 11.00 น. UTC+8

ระบบร่ายมนตร์ สกุลเงินใหม่ เพิ่มองค์ประกอบใหม่เข้าไปในเกมแบบคลาสสิก

"War of GAMA" สืบทอดรูปแบบการเล่น MMORPG สุดคลาสสิก นอกเหนือจากฟังก์ชั่น AFK ออฟไลน์ที่ให้เรามีอิสระในการเล่นแล้วยังมีอีกหลายฟีเจอร์ที่น่าสนใจ เช่น ระบบร่ายมนตร์ที่ให้แอททริบิวต์แบบสุ่ม องค์ประกอบใหม่ๆ ที่มีความแตกต่างจากเกมแบบดั้งเดิม Kingdom Coin เป็นสกุลเงินใหม่ล่าสุด สกุลเงินนี้มีบทบาทสำคัญมาก สามารถใช้รีเฟรชแอททริบิวต์ที่ได้จากระบบร่ายมนตร์ เพื่อรับแอททริบิวต์ที่แข็งแกร่งและเหมาะสมยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถใช้ตีบวกอุปกรณ์อาวุธที่อยู่ในค่าความเสถียร, คราฟและฟิวชั่นการ์ดแปลงร่างและภูติอัญเชิญที่มีคุณภาพพิเศษ (สีน้ำเงิน) หรือสูงกว่า และเมื่อต้องการขายไอเทมสมบัติที่มีมูลค่ามากกว่า 10,000 เพชร จะต้องใช้ Kingdom Coin เพื่อกำเนินการ หากผู้เล่นต้องการที่จะแข็งแกร่งขึ้นและมีพลังการต่อสู้ที่สูงขึ้นในโลกแห่ง "War of GAMA" อาจกล่าวได้ว่า Kingdom Coin เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้! ผู้เล่นสามารถรับ Kingdom Coin ได้จากการต่อสู้กับมอนสเตอร์ในเกม, ฆ่า BOSS หรือ PK กับผู้เล่นคนอื่น ๆ และมีขีดจำกัดสูงสุดรายวันที่สามารถรับได้ ผู้เล่นสามารถใช้ไอเทมพิเศษ "ไทม์สโตน" เพื่อเพิ่มขีดจำกัดสูงสุดในการรับ Kingdom Coin และเพิ่มอัตราการดรอป จำนวน "ไทม์สโตน" ที่สามารถใช้ได้ขึ้นอยู่กับคุณภาพของการ์ดแปลงร่างในบัญชี หากในบัญชีมีการ์ดแปลงร่างคุณภาพสีม่วง (ตำนาน) จะสามารถใช้ไทม์สโตนได้ 3 อันต่อวันเพื่อเพิ่มขีดจำกัดสูงสุดและเพิ่มอัตราการดรอป 500% หากมีการ์ดคุณภาพสีแดง (มหากาพย์) และคุณภาพสีน้ำเงิน (พิเศษ) สามารถใช้ไทม์สโตนได้ 2 อัน และ 1 อันตามลำดับ หลังจากใช้งาน ขีดจำกัดสูงสุดของ Kingdom Coin จะเพิ่มขึ้นอย่างมากเพื่อให้สามารถระเบิดพลังการต่อสู้ได้มากขึ้นและแข็งแกร่งขึ้น

รูป 02: "War of GAMA" สามารถใช้ Kingdom Coin รีเฟรชแอททริบิวต์ที่ได้จากระบบร่ายมนตร์

รูป 03: "War of GAMA" เปิดตัวสกุลเงินใหม่ Kingdom Coin เพื่อระเบิดพลังการต่อสู้และแข็งแกร่งขึ้น


ระบบเก็บสะสม ยิ่งสะสมมาก ก็ยิ่งแข็งแกร่งขึ้น

ใน "War of GAMA" มีระบบคอลเล็กชันและระบบเก็บสะสมอันทรงพลัง การ์ดแปลงร่างและภูติอัญเชิญที่ผู้เล่นได้รับในครั้งแรกสามารถใช้เพื่อเปิดใช้งานคอลเล็กชันได้ เมื่อเปิดใช้งานคอลเล็กชันที่เฉพาะเจาะจง สามารถรับโบนัสแอททริบิวต์ถาวรได้ และรายการอุปกรณ์ไอเทมที่มีซ้ำสามารถเก็บเข้าคอลเล็กชันได้ และหลังจากรวบรวมชุดอุปกรณ์และไอเทมตามประเภทและระดับการตีบวกที่กำหนดแล้ว ยังสามารถรับโบนัสแอททริบิวต์ถาวรได้อีกด้วย ทั้งสองระบบนี้มีชุดเก็บสะสมมากกว่าร้อยชุด ดังนั้น จึงไม่ต้องกังวลว่าไอเทมอุปกรณ์อาวุธที่ได้มาซ้ำกันจะเสียเปล่า โบนัสแอททริบิวต์ที่ได้รับหลังจากเปิดใช้งานหรือสะสมจะเป็นแบบถาวร ซึ่งสามารถเพิ่มพลังการต่อสู้ได้อย่างมาก

รูป 04: คอลเลกชัน "War of GAMA" มีชุดเก็บสะสมมากกว่าร้อยชุด รับโบนัสแอททริบิวต์เพื่อปรับปรุงพลังการต่อสู้


ฉลองการเปิดตัว มอบสิทธิประโยชน์มากมาย ช่วยให้คุณอัพเลเวลได้อย่างรวดเร็ว

ด้วยการสนับสนุนของผู้เล่น "War of GAMA" เปิดเซิร์ฟเวอร์อย่างเป็นทางการแล้วในวันนี้ (6/4) ผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าสำเสร็จจะได้รับแพ็คการต่อสู้สุดหรูมูลค่าสูงถึง 500USD เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวทั่วโลก ในเกมมีกิจกรรมเปิดเซิร์ฟเวอร์มากมาย มีการแจกการ์ดแปลงร่างแลภูติอัญเชิญพิเศษ (สีน้ำเงิน) และรางวัลวัสดุอุปกรณ์พิเศษ (สีน้ำเงิน) อื่นๆ มอบให้ และตราบใดที่คุณเข้ากิลด์และเข้าสู่ 10 อันดับแรกบนกระดานผู้นำ สมาชิกทุกคนจะได้รับกล่องนำโชคมหากาพย์ที่มีม้วนคราฟมหากาพย์ (สีแดง) นอกจากนี้ ผู้เล่นคนแรกที่ได้รับการ์ดแปลงร่างมหากาพย์ (สีแดง) และผู้เล่นคนแรกที่ได้รับภูติอัญเชิญมหากาพย์ (สีแดง) จะได้รับม้วนคราฟมหากาพย์ (สีแดง) เพิ่ม และนอกจากนี้เรายังเตรียมแพ็คของขวัญสุดคุ้มมากมายในร้านค้าให้ทุกคนได้เลือกซื้ออย่างเช่น แพ็คของขวัญการ์ดแปลงร่างและภูติอัญเชิญพิเศษ (สีน้ำเงิน), แพ็คของขวัญอาวุธและชุดเกราะพิเศษ (สีน้ำเงิน), แพ็คของขวัญสนับสนุนการเติบโตสำหรับแต่ละอาชีพ, แพ็คของขวัญเหรียญทอง ฯลฯ รับประกันว่าคุ้มค่าแน่นอน นอกจากนี้เรายังแจกรางวัลเสบียงการต่อสู้ให้ผู้เล่นทุกวัน เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเล่นได้ง่ายและสนุกขึ่น!

นอกจากนี้ แฟนเพจอย่างเป็นทางการยังจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองและเตรียมรางวัลมากมายสำหรับผู้เล่น อย่าลืมติดตามแฟนเพจจะได้ไม่พลาดรางวัลและข่าวสารอีกมากมาย! หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ "War of GAMA" สามารถติดตามคอมมูนิตี้อย่างเป็นทางการ!

รูป 05เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัว "War of GAMA" เราได้แจกรางวัลเสบียงการต่อสู้ให้ผู้เล่นทุกวัน เพื่ออัพเลเวลได้เร็วขึ้น




เว็บไซต์ทางการ War of GAMA:https://warofgama.io/

คอมมูนิตี้ทางการ War of GAMA:https://linktr.ee/warofgama

ดาวน์โหลด iOS War of GAMA:https://g.gamamobi.com/iOSNEWS

ดาวน์โหลด Google Play War of GAMA:https://g.gamamobi.com/GPNEWS