"War of GAMA" เกมมือถือ MMORPG ที่มาพร้อมกับฟังก์ชัน AFK จะเปิดตัวในเมษายนนี้ 2023.04.13

"War of GAMA" เกมมือถือ MMORPG ที่มาพร้อมกับฟังก์ชัน AFK จะเปิดตัวในเมษายนนี้

ล้มล้างรูปแบบการเล่นแบบดั้งเดิมและเริ่มโหมดการต่อสู้ใหม่


"War of GAMA" เกมมือถือ MMORPG ที่มาพร้อมกับฟังก์ชัน AFK ที่ไม่เหมือนใคร มีรูปแบบการต่อสู้และฆ่ามอนสเตอร์ที่ยิ่งใหญ่และน่าตื่นเต้น และมีฟังก์ชั่น AFK โดยที่ผู้เล่นสามารถออฟไลน์ แต่ก็ยังสามารถส่งต่อการเล่นได้โดยอัตโนมัติเพื่ออัปเกรดตัวละคร ด้วยความสามารถในการปรับค่าการต่อสู้และสกิลในตัวละคร ระบบเกมเดิมพันที่เป็นเอกลักษณ์สามารถทำให้การเล่นเกมของคุณก้าวข้ามขั้นตอนได้อย่างรวดเร็ว สามารถเพิ่มค่าแอททริบิวต์หายากแบบสุ่ม 3 อย่างให้กับการ์ดแปลงร่าง, อัญเชิญภูติ, อุปกรณ์และอาวุธ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสามารถให้กับตัวละครของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ การลงทะเบียนล่วงหน้ายังได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากผู้เล่นทั่วโลก วันนี้ (3/31) ทางผู้พัฒนาได้ประกาศว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลกในเมษายนนี้ พร้อมเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับเกมให้กับผู้เล่นได้รับชม

รูปที่ 01: "War of GAMA" จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลกในเมษายนนี้

โหมด AFK ให้ทุกการต่อสู้เป็นเรื่องง่าย

"War of GAMA" เป็นเกมที่สืบทอดรูปแบบการเล่น MMORPG แบบคลาสสิก ด้วยการต่อสู้อย่างเพลิดเพลิน และยังมีฟังก์ชั่น AFK การเล่นออฟไลน์ 6~12 ชั่วโมงต่อวัน ทำให้ผู้เล่นสามารถอัพเลเวลได้โดยไม่จำเป็นต้องออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง แต่ยังได้คะแนน EXP แม้ออฟไลน์ นอกจากนี้ ความน่าจะเป็นที่จะได้รับการ์ดแปลงร่างระดับสูง (สีแดง) อัญเชิญภูติและอุปกรณ์ในเกม และอัตราส่วนการเติมเพชรยังสูงกว่าเกมแบบดั้งเดิมถึง 150%~200% ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเริ่มต้นเล่นเกมได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ ด้วยประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกสนาน

一張含有 文字 的圖片 自動產生的描述

รูปที่ 2: "War of GAMA" มีฟังก์ชัน AFK ออฟไลน์เป็นเวลา 6-12 ชั่วโมงต่อวัน ให้คุณแข็งแกร่งขึ้นได้ทุกเมื่อ

แปลงร่างได้ไม่จำกัด เพื่อเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุด

"War of GAMA" มีระบบการ์ดแปลงร่างที่ทรงพลัง หลังจากแปลงร่างแล้ว ไม่เพียงแต่เปลี่ยนรูปลักษณ์เท่านั้น แต่ยังเพิ่มความเร็วในการโจมตีและเพิ่มพลังการต่อสู้อย่างมาก เพื่อให้ผู้เล่นได้รับการ์ดเพื่อปรับปรุงการต่อสู้ได้ง่ายขึ้น เกมนี้จะเพิ่มโอกาสในการได้รับการ์ดสีน้ำเงินคุณภาพพิเศษและการ์ดสีแดงคุณภาพมหากาพย์ และยังสามารถร่ายมนตร์ให้กลายเป็นการ์ดแปลงร่างขั้นสูงได้ ซึ่งจะได้รับแอททริบิวต์แบบสุ่ม 3-5 แบบ ซึ่งจะช่วยให้การ์ดมีประสิทธิภาพในการต่อสู้มากขึ้น และผู้เล่นยังสามารถซื้อหรือขายการ์ดแปลงขั้นสูงผ่านตลาดซื้อขาย เพื่อให้การ์ดมีค่ามากขึ้น ผู้เล่นที่ต้องการสัมผัสกับเสน่ห์ของการแปลงร่างไม่เพียงแต่จะสามารถจั่วการ์ดจากร้านค้าในเกมได้เท่านั้น แต่ยังสามารถซื้อได้จากแพ็คของขวัญ หรือใช้เหรียญทองในการจั่วการ์ดรายวัน และเรายังได้เปิดตัวแพ็คของขวัญจั่วการ์ดที่คุ้มราคามากมาย ดังนั้นคุณจึงสามารถมีพลังต่อสู้ระดับสูงได้อย่างง่ายดาย!

นอกเหนือจากการ์ดคุณภาพธรรมดาอย่างสีขาว (ทั่วไป) และสีเขียว (หายาก) แล้ว ยังมีการ์ดแปลงร่างคุณภาพสูงอย่างสีน้ำเงิน (พิเศษ) สีแดง (มหากาพย์) สีม่วง (ตำนาน) ที่ผู้เล่นทุกคนใฝ่ฝันอยากจะครอบครอง และประเภทของอาวุธยังแบ่งออกเป็น 4 ประเภท: ระยะประชิด, ระยะไกล, เวทย์, และสากล จำเป็นต้องติดตั้งอาวุธประเภทที่สอดคล้องกันเพื่อโจมตีและต่อสู้ ให้ผู้เล่นได้เปลี่ยนรูปลักษณ์ได้ในขณะที่มอบประสบการณ์การต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม

รูปที่ 03: การ์ดแปลงร่างขั้นสูง "War of GAMA" มีแอททริบิวต์แบบสุ่มมากกว่าการ์ดแปลงร่างเดิม 3-5 แบบ

รูปที่ 04: ระบบการ์ดแปลงร่างอันทรงพลังของ "War of GAMA" สามารถแปลงร่างได้ไม่จำกัดและพุ่งทะยานด้วยความเร็วโจมตีและพลังต่อสู้

ภูติอัญเชิญ พลังช่วยเหลือที่แข็งแกร่ง และความภักดีชั่วนิรันดร์

ใน "War of GAMA" เช่นเดียวกับการ์ดแปลงร่างที่ทำให้ผู้เล่นหลงใหลนั่นก็คืออัญเชิญภูติในเกม การเพิ่มโอกาสในการได้รับภูคิคุณภาพสีน้ำเงินและสีแดงสูงขึ้น จะช่วยให้ผู้เล่นมีคู่หูในการต่อสู้ที่ทรงพลัง นอกจากนี้ การ์ดอัญเชิญภูติยังสามารถร่ายเวทย์เป็นการ์ดอัญเชิญภูติขั้นสูงได้เช่นเดียวกับการ์ดแปลงร่าง ซึ่งจะได้รับโบนัสแอททริบิวต์และสามารถซื้อขายได้ เพิ่มประสิทธิภาพให้กับผู้เล่นมากขึ้น หมดปัญหาการจั่วไม่ได้การ์ดแปลงร่างหรืออัญเชิญภูติอย่างที่ใจต้องการ ทำให้ไอเทมเหล่านี้มีค่ามากขึ้น

แม้ว่าภูติอัญเชิญจะไม่ได้เข้าร่วมโดยตรงในการต่อสู้แต่ก็สามารถให้ความช่วยเหลือที่ทรงพลังแก่ผู้เล่นได้ ไม่จำกัดอาชีพ และประเภท แต่บางอาชีพก็มีโบนัสให้ ผู้เล่นสามารถเลือกตามอาชีพของตนเองเพื่ออัญเชิญภูติที่ภักดีและทรงพลังที่สุด ต่อสู้ด้วยกัน ให้โบนัส EXP และอัพเลเวล รับผลลัพธ์สองเท่าด้วยความพยายามเพียงครึ่งเดียว!

一張含有 文字, 大自然 的圖片 自動產生的描述

รูปที่ 05: ภูติอัญเชิญ "War of GAMA" เป็นคู่หูที่ดีสำหรับผู้เล่นในการฝึกฝนและอัปเกรด


สร้างอุปกรณ์มหากาพย์ด้วยตัวเอง เพลิดเพลินไปกับการตีบวกและอัพเลเวล

การพัฒนาอุปกรณ์และไอเทมอาวุธที่ดีเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการประสบความสำเร็จในการต่อสู้ในเกม ใน "War of GAMA" ได้มีการพัฒนาระบบอุปกรณ์มากมาย โดยมีระดับคุณภาพที่แตกต่างกันไป นอกเหนือจากการ์ดคุณภาพธรรมดาอย่างสีขาว (ทั่วไป) และสีเขียว (หายาก) แล้ว ยังมีการ์ดแปลงร่างคุณภาพสูงอย่างสีน้ำเงิน (พิเศษ) สีแดง (มหากาพย์) สีม่วง (ตำนาน) ที่ผู้เล่นทุกคนใฝ่ฝันอยากจะครอบครอง โดยทั่วไปแล้ว อุปกรณ์ระดับสูงในเกมอื่น ๆ เป็นสิ่งที่สามารถหาได้ยากมาก ๆ ทีมผู้พัฒนาเกม "War of GAMA" จึงได้ปรับปรุงวิธีการรับไอเทมอาวุธระดับสูงที่ผู้เล่นต่างกังวล โดยไม่เหมือนกับเกมอื่น ๆ ที่ระดับสีน้ำเงินขึ้นไปจะยากต่อการได้มา โดยในเกมนี้ ผู้เล่นมีโอกาสสูงที่จะได้รับไอเทมอาวุธสีน้ำเงินและสีแดงจากการฆ่ามอนสเตอร์ และยังสามารถรับได้โดยตรงจากการทำภารกิจประจำวันที่ได้รับมอบหมายจาก NPC นอกจากนี้ ไอเทมอาวุธและไอเทมอื่นๆ ยังสามารถสร้างได้ผ่านระบบการคราฟ โดยสามารถรับวัตถุดิบและม้วนผ่านวิธีการต่างๆ และในดันเจี้ยนยังมีอาวุธและอุปกรณ์สีม่วง (ตำนาน) และสีทอง (เทพ) ที่แข็งแกร่ง รวมถึงวัตถุดิบสำหรับการคราฟอาวุธและอุปกรณ์ที่แข็งแกร่งอีกด้วย ผลการคราฟจะแบ่งเป็น "สำเร็จ" และ "สำเร็จมาก" ทำให้ผู้เล่นสามารถได้รับอุปกรณ์ระดับสูงได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ ระบบการตีบวกยังช่วยเพิ่มพลังโจมตีของอาวุธและอุปกรณ์ โดยเมื่อระดับการตีบวกถึงค่าที่กำหนดจะปลดล็อคแอททริบิวต์เพิ่มเติมที่ช่วยเพิ่มความสามารถในเกมอย่างมากมาย

一張含有 文字 的圖片 自動產生的描述

รูปที่ 06: "War of GAMA" สามารถสร้างผ่านการคราฟและตีบวกอุปกรณ์มหากาพย์ได้


กิจกรรมแฟนเพจเริ่มขึ้นแล้ว

เพื่อต้อนรับการเปิดตัวของ "War of GAMA" ที่กำลังจะมาถึง แฟนเพจอย่างเป็นทางการได้จัดกิจกรรมต่างๆ มากมาย เพียงแชร์ไอเทมหายากที่ได้รับจากเซิร์ฟเวอร์ทดสอบ ก็จะได้รับไอเทมที่สามารถใช้ได้ในเซิร์ฟเวอร์ที่จะเปิดอย่างเป็นทางการ สำหรับเซิร์ฟเวอร์ทดสอบนั้นเป็นเซิร์ฟเวอร์แยกต่างหากที่มีการทดสอบระบบใหม่ๆ ก่อนนำเสนอในเซิร์ฟเวอร์อย่างเป็นทางการ เพื่อให้ผู้เล่นได้ลองเล่นและปรับเปลี่ยนก่อนนำเสนอให้แก่ผู้เล่นทั่วโลก นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถเข้าเล่นเกมในเซิร์ฟเวอร์ทดสอบได้อย่างต่อเนื่องก่อนที่เกมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ อย่าพลาดโปรโมชั่นและกิจกรรมต่างๆ ในแฟนเพจของ War of GAMA หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตามช่องทางโซเชียลมีเดียของเรา!

รูปที่ 07: แฟนเพจอย่างเป็นทางการของ "War of GAMA" จัดกิจกรรมและมอบรางวัลสมบัติเสมือนจริงมากมาย


ลงทะเบียนล่วงหน้า War of GAMA:https://warofgama.gamamobi.com/pre

เว็บไซต์ทางการ War of GAMA:https://warofgama.io/

คอมมูนิตี้ทางการ War of GAMA:https://linktr.ee/warofgama

ลงทะเบียนล่วงหน้า iOS War of GAMA:https://g.gamamobi.com/iOSNEWS

ลงทะเบียนล่วงหน้า Google Play War of GAMA:https://g.gamamobi.com/GPNEWS


ช่องทางการติดต่อ:童琲珍

มือถือ:+886-937593331

อีเมล: [email protected]

ที่อยู่:13F., No. 97, Sec. 2, Dunhua S. Rd., Da’an Dist., Taipei City 106420 , Taiwan (R.O.C.)