การทดสอบเบต้า (CBT) ของ War Of GAMA เกมมือถือ MMORPG ที่ดุเดือดที่สุด กำลังจะเริ่มขึ้น 2023.04.13

การทดสอบเบต้า (CBT) ของ War Of GAMA เกมมือถือ MMORPG ที่ดุเดือดที่สุด กำลังจะเริ่มขึ้น


War Of GAMA เกมมือถือ MMORPG ที่ทรงพลังที่สุดในโลก เปิดตัวแล้ว เกมคุณภาพสูงที่นำจินตนาการมาสู่ความเป็นจริง เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับมนต์เสน่ห์ของเกมล่วงหน้า ทางผู้ผลิตได้ประกาศในวันนี้ (13/9) ว่าเกมจะจัดกิจกรรมทดสอบเบต้าแบบปิดทั่วโลก (CBT) ในวันที่ 21 กันยายน พร้อมเผยเนื้อหาของกิจกรรมทดสอบเบต้าแบบปิด เกม RPG สุดคลาสสิกปรากฏขึ้นอีกครั้ง พร้อมการเดินทางในทวีปอันลึกลับ!


一張含有 文字 的圖片 自動產生的描述

รูปที่ 01: การทดสอบเบต้าแบบปิดของ War Of GAMA จะเริ่มขึ้นในวันที่ 21/9


ฆ่ามอนสเตอร์ด้วยโหมด AFK ต่อสู้อย่างดุเดือด

War Of GAMA ในฐานะเกมมือถือ MMORPG ที่ทรงพลังที่สุด นอกเหนือจากรูปแบบการเล่นที่เน้นการต่อสู้แย่งชิงอำนาจ การต่อสู้ระดับบอส การคราฟไอเทม การต่อสู้ระหว่างกิลด์ของผู้เล่น การต่อสู้แบบปิดล้อม ฯลฯ ผู้เล่นยังสามารถเปลี่ยนรูปแบบการฝึกตัวละครแบบแมนนวลเป็นแบบโหมด AFK สามารถรับคะแนน EXP และรางวัลได้อย่างง่ายดายเมื่อออฟไลน์ ปรับปรุงประสบการณ์การเล่นเกมที่มีคุณภาพ นอกจากนี้ หน้าจอเกมยังใช้งานง่ายและสะดวก สร้างนิยามใหม่ให้เกมออนไลน์ผู้เล่นจำนวนมากแบบเล่นตามบทบาท และสร้างวิสัยทัศน์ใหม่ให้ MMORPG

一張含有 文字 的圖片 自動產生的描述

รูปที่ 02: War Of GAMA เกมมือถือ MMORPG ที่ดุเดือดที่สุด กำหนดนิยามใหม่ให้กับเกมออนไลน์ผู้เล่นจำนวนมากแบบเล่นตามบทบาท


แปลงร่างได้ไม่จำกัดเพื่อเพิ่มอรรถรสในการต่อสู้

War Of GAMA เกมมือถือ MMORPG สุดฮาร์ดคอร์ ได้นำระบบการ์ดการแปลงร่างที่ทรงพลังที่สุดให้ผู้เล่นทุกคนได้สัมผัส หลังจากใช้ม้วนแปลงร่าง ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ของตัวละครได้ตามต้องการ และปรับปรุงพลังการต่อสู้ เพิ่มการโจมตี ความเร็ว การป้องกัน และค่าอื่นๆ ความเร็วในการโจมตีดั่งสายฟ้า สามารถเพิ่มค่า EXP เหรียญทอง และวัสดุหายากอื่นๆ ที่ได้รับต่อชั่วโมง เพิ่มความตื่นเต้นของการต่อสู้และรวบรวมพลังโจมตีที่บ้าคลั่งและรวดเร็วหลังการแปลงร่าง 


一張含有 文字 的圖片 自動產生的描述

ภาพที่ 03: ระบบการ์ดแปลงร่าง "War Of GAMA" สุดบ้าระห่ำ เพิ่มความสนุกในการต่อสู้ให้ถึงขีดสุด


ช่วงเวลาและเนื้อหาของกิจกรรมการทดสอบเบต้า (CBT)

เพื่อให้ผู้เล่นทั่วโลกได้สัมผัสกับมนต์เสน่ห์ของ War Of GAMA ก่อนใคร ผู้ผลิตเกมได้จัดกิจกรรมการทดสอบเบต้า (CBT) ตั้งแต่วันที่ 21/9/2022 (พุธ) ~ วันที่ 27/9/2022 (อังคาร) จำนวนจำกัด มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน อย่าพลาดโอกาสนี้ ติดตามโซเชี่ยลมีเดียของเราเพื่อรับข่าวสารล่าสุด!

การทดสอบเบต้า (CBT) ของ War Of GAMA จะมีกิจกรรมพิเศษมากมาย รวมถึง "แจกเพชรและเหรียญทองรายวัน" เพียงแค่ผู้เล่นเข้าสู่ระบบเกมทุกวัน ก็สามารถรับเพชร 4,000 อันและเหรียญทอง 300,000 เหรียญในกล่องจดหมายได้ทุกวัน นอกจากนี้ เพื่อให้ผู้เล่นคุ้นเคยกับเกมนี้เร็วขึ้น ระหว่างการทดสอบเบต้าอัตราการดรอปของวัสดุและม้วนตีบวกทั้งหมดจะเพิ่มขึ้น 5 เท่า! อัตราความสำเร็จในการตีบวกไอเทมก็เพิ่มขึ้น 5 เท่าเช่นกัน! นอกจากนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นทุกท่านสำหรับการสนับสนุน แพ็คของขวัญสุดพิเศษ CBT สามประเภทได้จัดเตรียมไว้ในร้านค้าเกม ซึ่งประกอบไปด้วย "แพ็คสุ่มไอเทมอาชีพ" "แพ็คสุ่มไอเทม" และ "แพ็คม้วนตีบวก" ไม่จำกัดจำนวนการซื้อ ไม่พอแค่นี้ ผู้เล่นยังสามารถจั่วการ์ดแปลงร่าง หรืออัญเชิญภูติได้ไม่จำกัด ซื้อแพ็คของขวัญสุดพิเศษและไอเทมขั้นสูงได้สบายๆ เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนแข็งแกร่งขึ้นและสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุด!


รูปที่ 04: "War Of GAMA" ทดสอบเบต้าแบบปิดทั่วโลก (CBT) จำนวนจำกัด มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน


โปรดติดตามคอมมูนิตี้ของเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ War Of GAMA

หน้ากิจกรรมทดสอบเบต้า War Of Gama:https://app.warofgama.io/cbt

เว็บไซต์ War Of Gama:https://warofgama.io/

คอมมูนิตี้และโซเชี่ยลมีเดีย War Of Gama:https://linktr.ee/warofgama


ช่องทางการติดต่อ:童琲珍

มือถือ:+886-937593331

อีเมล: [email protected]

ที่อยู่:2F, No. 156, Jiankang Road, Songshan District, Taipei City 105