คำอธิบายนโยบายการรักษาความปลอดภัยของบัญชี 2023.03.31

WOG - คำอธิบายนโยบายการรักษาความปลอดภัยของบัญชี

นักผจญภัยทุกท่าน:

เพื่อให้แน่ใจว่าเกมจะมีสภาพแวดล้อมที่ดีและยุติธรรมและให้ทุกคนได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดี ทีมงานได้กำหนดนโยบายและข้อบังคับเกี่ยวกับความปลอดภัยของบัญชีเกม "War of GAMA" เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อมอบสภาพแวดล้อมการเล่นเกมที่ปลอดภัยและยุติธรรมสำหรับผู้เล่น "War of GAMA" ทุกคน!


1. หลีกเลี่ยงการถูกหลอก! การจัดซื้อ-ขายอย่างผิดกฎหมาย (เป็นตัวแทน)

มิจฉาชีพบางคนปล่อยข้อมูลหลอกลวงเกี่ยวกับการจัดซื้อ-ขายสกุลเงินในเกม (เป็นตัวแทน) ด้วยข้อเสนอโปรโมชั่นที่น่าสนใจและให้คำสัญญาเท็จเพื่อดึงดูดผู้เล่นที่ต้องการอัปเลเวลอย่างรวดเร็ว อย่าหลงเชื่อเด็ดขาด! โปรดอย่าหลงเชื่อข้อมูลที่ไม่เป็นทางการใด ๆ บนอินเทอร์เน็ต เช่น กิจกรรม โปรแกรมช่วยเล่น โปรแกรมเร่งความเร็ว ข้อมูลการถูกรางวัล เว็บไซต์ถูกรางวัล โปรโมชั่นฝากเงิน ฯลฯ เพราะ "War of GAMA" ไม่มีการทำงานร่วมกับช่องทางการเติมเงินที่ไม่เป็นทางการใด ๆ


ผลกระทบจากพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม: หากคุณเชื่อในข้อมูลหลอกลวงการจัดซื้อ-ขายเหรียญในเกม อาจทำให้บัญชีของคุณถูกใช้เป็นบัญชีเป้าหมายของกลุ่มโจรกรรมและโดนต้องตามกฎหมายซึ่งจะทำให้เสียความเป็นเจ้าของและเสียสิทธิในการใช้งานของคุณ การจัดซื้อ-ขายเหรียญเกมที่ผิดกฎหมายและการถอนที่ไม่ถูกต้องไม่เพียงแค่ทำให้บัญชีเกมของคุณถูกระงับโดยถาวร แต่ยังต้องเผชิญกับความเสี่ยงจากฝ่ายที่จัดซื้อ-ขายและการสูญเสียเงินหรือทรัพย์สินของคุณ


คำชี้แจงจากทีมงาน: เราขอประกาศอย่างเป็นทางการว่า ยกเว้นแพลตฟอร์มอย่างเป็นทางการของ Gamamobi แล้ว ทางเราไม่ได้ให้สิทธิ์กับบริษัทใด ๆ ในการให้บริการเติมเงิน

เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้เล่นถูกหลอกลวง โปรดอย่าใช้ช่องทางที่ไม่เป็นทางการในการฝากเงิน หากพบการฝาก-ถอนที่ผิดกฎหมายหรือไม่เหมาะสม เราจะออก "คำเตือน" และ "การระงับถาวร" ไปยังบัญชีเกม (แม้ว่าคุณจะได้เติมเงินผ่านช่องทางที่ถูกต้องแล้ว บัญชีของคุณยังคงอยู่ในขอบเขตของความเสี่ยงที่จะถูกปิดใช้งานถาวรเนื่องจากฝ่าฝืนข้อกำหนดการให้บริการของเรา) เราจะดูแลและตรวจสอบการเติมเงินของผู้เล่นตลอดเวลา และจะปิดบัญชีผู้ใช้ที่แพร่กระจายข่าวสารเกี่ยวกับการเติมเงินแทนผู้เล่นได้ เมื่อผู้เล่นพบข้อความหลอกลวงเกี่ยวกับการขายเหรียญในเกม สามารถเก็บหลักฐานและส่งข้อมูลให้กับฝ่ายบริการลูกค้าของเราได้ เราจะดำเนินการ "ระงับ" บัญชีที่ฉ้อฉลดังกล่าวโดยตรงอย่างถาวรโดยเร็วที่สุด


2. ห้ามพฤติกรรมการเล่นเกมที่ไม่เหมาะสม!

พฤติกรรมการเล่นเกมที่ผิดปกติผ่านช่องทางที่ไม่เป็นทางการบ่อนทำลายความยุติธรรมของเกมอย่างร้ายแรง และยังก่อให้เกิดความเสี่ยงอย่างมากต่อสภาพแวดล้อมของเกมและความปลอดภัยของบัญชีของคุณเอง ทีมงานของ "War of GAMA" มุ่งมั่นที่จะปรับปรุงประสบการณ์การเล่นเกมอย่างต่อเนื่องและสร้างสภาพแวดล้อมของเกมที่ยุติธรรม บัญชีใดก็ตามที่มีพฤติกรรมการเล่นเกมที่ไม่เหมาะสม เมื่อตรวจสอบแล้ว เราจะใช้มาตรการที่เข้มงวดเพื่อจัดการกับบัญชีนั้น


พฤติกรรมการเล่นเกมที่ผิดปกติ รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง:

1. ติดตั้งและใช้ซอฟต์แวร์ของบุคคลที่สามที่สามารถรบกวนความสมดุลของเกม "War of GAMA"

2. ปรับแต่งโปรแกรมเกมและใช้ช่องโหว่เพื่อแสวงหาผลประโยชน์ของเกม

3. จงใจใช้ช่องโหว่ของเกมเพื่อทำกำไรอย่างผิดกฎหมายหลายครั้ง;

4. การลงทะเบียนหรือเข้าสู่ระบบตัวละครบัญชีจำนวนมากโดยผู้เล่นเดียวกัน (หรือ IP เครือข่ายเดียวกัน หรือที่อยู่ทางกายภาพเดียวกัน)


ผลกระทบจากพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม: บทลงโทษรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง: บัญชีที่ตรวจพบพฤติกรรมเกมที่ผิดปกติจะถูกเตือน แบน ระงับ หรือแม้แต่เพิกถอนสิทธิ์การเล่นอย่างถาวรตามสถานการณ์ (แม้ว่าคุณจะใช้ช่องทางที่เป็นทางการเพื่อเติมเงินบัญชีของคุณ บัญชียังคงเสี่ยงต่อการถูกแบนอย่างถาวรเนื่องจากละเมิดข้อกำหนดในการให้บริการของเรา) โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีที่ร้ายแรง เจ้าหน้าที่ขอสงวนสิทธิ์ในการดำเนินการตามความรับผิดชอบทางกฎหมาย


คำชี้แจงจากทีมงาน: ทีมงานอย่างเป็นทางการจะดำเนินการตรวจสอบ รวบรวม และติดตามพฤติกรรมทั้งหมดที่ส่งผลกระทบต่อความยุติธรรมของเกม และจัดการกับบัญชีที่ส่งผลกระทบต่อสภาพแวดล้อมของเกมตามความรุนแรง ขอให้ทุกท่านหลีกเลี่ยงการกระทำที่มีจุดประสงค์เพื่อหาผลกำไรในเกม เพื่อป้องกันไม่ให้มีผลกระทบต่อประสบการณ์การเล่นเกมของคุณและผู้เล่นคนอื่นๆ และก่อให้เกิดความสูญเสียโดยไม่จำเป็น สภาพแวดล้อมของเกมที่ดีจำเป็นต้องรักษาร่วมกัน หากพบพฤติกรรมเกมที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งผ่านระบบบริการลูกค้าในเกมหรือติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าเกมโดยตรง


3. หลีกเลี่ยงการซื้อขายบัญชีและใช้บัญชีเกมร่วมกัน!

มีมิจฉาชีพจำนวนมากบนอินเทอร์เน็ตที่กำหนดเป้าหมายไปที่เกมเมอร์ มิจฉาชีพบางคนโจมตีโดยใช้การซื้อขายบัญชีเกม การเติมเงินผิดกฏหมาย การลักลอบเข้าถึงบัญชีผู้เล่นโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมและอาจทำให้บัญชีของผู้เล่นโดนโกง ถูกขโมยหรือเกิดข้อพิพาทของบัญชี ซึ่งส่งผลให้ผู้เล่นประสบความเสียหายอย่างมาก ดังนั้น ขอให้ผู้เล่นหลีกเลี่ยงการซื้อขายบัญชีเกมและใช้บัญชีเกมร่วมกันในทุกกรณี!


ผลกระทบจากพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม: การซื้อขายบัญชีและการใช้บัญชีเกมร่วมกัน ความปลอดภัยของบัญชีไม่สามารถรับประกันได้ การใช้ร่วมบัญชีเกมอาจเป็นตัวเปิดเผยข้อมูลบัญชีผู้เล่นและอาจทำให้บัญชีของผู้เล่นถูกโจมตีหรืออาจเกิดความเสียหายกับไอเทม ธุรกรรมบัญชีส่วนตัวอาจนำมาซึ่งความสูญเสียแก่ทั้ง 2 ฝ่าย เพื่อหลีกเลี่ยงเหตุการณ์ดังกล่าว โปรดอย่าซื้อขายบัญชี และรักษาบัญชีของคุณเองไว้ให้ดี โปรดอย่าทำการซื้อขายบัญชีเกมในทุกกรณี!


คำชี้แจงจากทีมงาน: "War of GAMA" ไม่สนับสนุนและต่อต้านการซื้อขายบัญชีส่วนตัวและการใช้บัญชีเกมร่วมกัน เราจะไม่สนับสนุนหรือรับประกันปัญหาใดๆ ที่เกิดขึ้นในกรณีที่มีปัญหาเกี่ยวกับการซื้อขายบัญชีเกมหรือการใช้ร่วมบัญชีเกม พร้อมทั้งจะดำเนินการป้องกันผลกระทบต่อเกมอย่างเหมาะสม ขอแนะนำให้ผูกบัญชีของผู้เล่นไว้กับโทรศัพท์มือถือ เมื่อบัญชีผิดปกติสามารถเปลี่ยนรหัสผ่านได้ทันเวลาเพื่อหลีกเลี่ยงการสูญเสียที่อาจเกิดขึ้น


4. โปรดเคารพผู้อื่น!

เราหวังว่าเกมจะนำความสุขมาสู่ผู้เล่นทุกคน ในเกมมีการต่อสู้ร่วมกันเป็นทีมและการแข่งขันกัน การมีความขัดแย้งกันก็เป็นเรื่องธรรมดา แต่การพูดจาดูถูกกัน การกลั่นแกล้ง การเลือกปฏิบัติ ภาษาหยาบคาย หรือพฤติกรรมดูถูกเหยียดหยามใด ๆ อาจทำให้เกมสนุกน้อยลง ไม่ว่าคุณจะสื่อสารอย่างไรในเกม เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคนจะเคารพซึ่งกันและกัน ข้อกำหนดนี้ยังใช้กับชื่อตัวละคร ชื่อกิลด์ และคำอธิบาย


ผลกระทบจากพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม: การกลั่นแกล้ง การเลือกปฏิบัติ อนาจาร หรือพฤติกรรมดูหมิ่นอาจส่งผลให้เกิดความเสี่ยงที่จะถูกเตือน ถูกแบน ถูกระงับชั่วคราวหรือแม้แต่ถาวรเนื่องจากละเมิดจรรยาบรรณของผู้เล่น


คำชี้แจงจากทีมงาน: รายงานปัญหา! หากคุณพบว่ามีผู้เล่นอื่นในเกมที่ดูถูกคุณหรือผู้อื่น โปรดรายงานไปยังเราผ่านระบบบริการลูกค้าภายในเกมหรือติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราโดยตรง เรามีผู้ดูแลการตรวจสอบรายงานเหล่านั้นแล้วดำเนินการตามมาตรการที่เหมาะสม


5. พฤติกรรมอื่นๆ ที่รับไม่ได้!

สิ่งที่ยอมรับไม่ได้อื่นๆ รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง:

1. GM เกมปลอม

2. ใช้ช่องทางแชทเพื่อส่งประกาศอย่างไม่เป็นทางการหรือโฆษณาทางการตลาด

3. สนับสนุนให้ผู้อื่นฝ่าฝืนกฎข้อบังคับ


คำชี้แจงจากทีมงาน: เจ้าหน้าที่ขอย้ำว่าจะไม่ขอข้อมูลบัญชีส่วนตัวของผู้เล่น ในเกม โปรดให้ความสำคัญกับการป้องกันบัญชีของคุณ ระวังถูกหลอก เมื่อคุณพบบุคคลที่น่าสงสัย คุณสามารถรายงานไปยังฝ่ายบริการลูกค้าของเกมได้ทันเวลา! นอกจากนี้ การส่งเสริมให้ผู้อื่นละเมิดกฎอาจนำไปสู่ผลที่ตามมาเช่นเดียวกับผู้ละเมิด


นโยบายความปลอดภัยของบัญชีและการเล่นที่ยุติธรรมของเราใช้กับ War of GAMA เวอร์ชันภูมิภาคทั้งหมด


ขอขอบคุณที่ให้ความสนใจในความปลอดภัยของบัญชีและการเล่นที่ยุติธรรม!

----------------------------------------

ขอแสดงความนับถือ ทีมงาน "War of GAMA"