คำเตือนการเติมเงินจากช่องทางที่ผิดกฎหมาย 2023.03.31

[WOG] - คำเตือนการเติมเงินจากช่องทางที่ผิดกฎหมาย

นักผจญภัยทุกท่าน:

ทางทีมงานขอประกาศอย่างเป็นทางการว่านอกจากเติมเงินผ่านทางแพลตฟอร์ม Gamamobi ของทางเราและร้านค้าโทรศัพท์ที่เป็นทางการ ทางเราไม่ได้ให้สิทธิบริษัทอื่นใดในการให้บริการเป็นตัวแทนเติมเงิน ผู้เล่นที่เติมเงินผ่านทางช่องทางอื่นๆ ที่ไม่ได้รับอนุญาตจากทางเราอาจเกิดความเสี่ยงด้านอาชญากรรมจากการโดนโกงบัตรเครดิตได้ ขอให้ผู้เล่นทุกท่านโปรดระมัดระวังด้วย

เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ผู้เล่นตกเป็นเหยื่อของการหลอกลวง โปรดอย่าใช้ช่องทางที่ไม่เป็นทางการในการเติมเงิน แพลตฟอร์มเว็บไซต์ Gamamobi ได้เสนอโปรโมชั่นเติมเงิน 10% แล้ว โปรดอย่าหลงเชื่อการเติมเงินโดยส่วนตัวที่สร้างความเสียหายเพียงเพื่อได้รับส่วนลดเล็กน้อย!

หากพบการละเมิด เช่น การเติมเงินที่ผิดกฎหมาย การคืนเงินและการซื้อเหรียญอย่างไม่เหมาะสม ทีมงานจะออก "คำเตือน" และ "ระงับบัญชี" ของผู้ใช้งาน (แม้ว่าคุณจะเติมเงินผ่านช่องทางที่ถูกต้องแล้วก็ตาม บัญชีของคุณก็ยังอาจถูกระงับได้หากฝ่าฝืนข้อกำหนดในเงื่อนไขการให้บริการของเรา)

เราจะดำเนินการตรวจสอบออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง และระงับบัญชีที่เผยแพร่การให้บริการเติงเงินที่ผิดกฏหมาย หากผู้เล่นพบข้อความหลอกลวง เช่น การขายเหรียญในเกม สามารถแคปหน้าจอและส่งข้อความไปยังฝ่ายบริการลูกค้าได้ เราจะ "ระงับ" บัญชีที่ฉ้อฉลดังกล่าวโดยตรงอย่างถาวรโดยเร็วที่สุด

หากคุณมีคำถามใด ๆ โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า


ขอแสดงความนับถือ ทีม War of GAMA