ประกาศเกี่ยวกับการเติมเงินในเซิร์ฟเวอร์ทดสอบและคำอธิบายในการรับเงินคืน 2023.04.03

นักผจญภัยที่รัก:

OB อย่างเป็นทางการของ "War of GAMA" จะเปิดในวันที่ 6 เมษายน เวลา 11:00 น. (UTC+8)! ขอบคุณสำหรับความรักและการสนับสนุน "War of GAMA" เราจะปิดช่องทางเติมเงินของเซิร์ฟเวอร์ทดสอบในวันที่ 4 เมษายนนี้ เวลา16:00 น. (UTC+8) โปรดติดตามการอัปเดตของเราเพื่อรับข่าวสารข้อมูลเพิ่มเติม

[คำอธิบายการรับเงินคืน]

1. นักผจญภัยที่เติมเงินในเซิร์ฟเวอร์ทดสอบ สามารถเลือกโอนเงินที่เติมไปยังเซิร์ฟเวอร์อย่างเป็นทางการหลังจาก OB เนื่องจากเซิร์ฟเวอร์อย่างเป็นทางการจะใช้อัตราส่วนสกุลเงินต่อเพชรล่าสุด เราจะคำนวณมูลค่าทั้งหมดที่คุณเก็บไว้ในเซิร์ฟเวอร์ทดสอบ และให้เพชรคืน 120% ของเพชรที่คุณสามารถซื้อได้ในเซิร์ฟเวอร์ทางการด้วยจำนวนที่เท่ากัน ส่วนไทม์สโตนเราจะยังคงแจกจ่ายให้กับคุณบนเซิร์ฟเวอร์ทางการในรูปแบบซื้อ 5 รับ 6 (ส่วนที่น้อยกว่า 5 จะถูกแจกจ่ายในอัตราส่วน 1:1)
2. หลังจากเปิด OB อย่างเป็นทางการแล้ว โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าเพื่อให้ข้อมูลตัวละครในเซิร์ฟเวอร์ทดสอบของคุณ ยืนยันมูลค่าที่เก็บไว้และจำนวนเงินคืน จากนั้นให้ข้อมูลตัวละครของเซิร์ฟเวอร์อย่างเป็นทางการเพื่อโอนรางวัล
3. เงินคืนจะถูกส่งไปยังตัวละครเซิร์ฟเวอร์อย่างเป็นทางการของคุณภายใน 15 วันทำการ โปรดสังเกตจดหมายในเกม

ข้อควรระวัง:
1. ข้อมูลเวอร์ชันของเซิร์ฟเวอร์ทดสอบและเซิร์ฟเวอร์อย่างเป็นทางการในช่วง OB ไม่สามารถทำงานร่วมกันได้
2. โบนัสที่ได้รับจากการเติมเงินในเซิร์ฟเวอร์ทดสอบจะไม่ถูกคำนวณและมอบให้กับเซิร์ฟเวอร์อย่างเป็นทางการ
3. ส่วนไทม์สโตนที่น้อยกว่า 5 จะถูกแจกจ่ายในอัตราส่วน 1:1

ตัวอย่าง:
ผู้เล่น A เติมเงิน NT$1,000 และรับ 1,600 เพชร ในเซิร์ฟเวอร์ทดสอบ หลังจาก OB อย่างเป็นทางการ 1 เหรียญไต้หวัน = 2.2 เพชร เมื่อผู้เล่นสมัครย้ายไปยังเซิร์ฟเวอร์อย่างเป็นทางการ อาชีพที่ผู้เล่นสมัครจะได้รับ 1,000*2.2*120% = 2640 เพชร

ผู้เล่น A ซื้อไทม์สโตน  7 อัน ในเซิร์ฟเวอร์ทดสอบ เมื่อผู้เล่นสมัครย้ายไปยังเซิร์ฟเวอร์อย่างเป็นทางการ อาชีพที่ผู้เล่นสมัครจะได้รับ 6+2=8 ไทม์สโตน และส่วนที่น้อยกว่า 5 จะออกในอัตราส่วน 1:1

ขอแสดงความนับถือ ทีม War of GAMA