รายการรางวัลฟรีรายวัน 2023.03.31

รายการรางวัลฟรีรายวัน


"War of GAMA" เป็นเกมมือถือ RPG ขนานแท้ สร้างคุณภาพของเกมแบบคลาสสิกขึ้นมาใหม่ ระบบกิลด์ การต่อสู้แบบทีม BOSS ดันเจี้ยนระดับเทพ...นำจินตนาการมาสู่ความเป็นจริงและตอบสนองทุกความคาดหวังของคุณ! ทรัพยากรฟรีรายวันในเกมมีมากมาย นักผจญภัยทุกคนไม่ควรพลาด!


[เช็คอิน]


นักผจญภัยสามารถไปที่อินเทอร์เฟซ "สิทธิประโยชน์รายวัน" เพื่อเช็คอินทุกวัน ไม่เพียงแค่จะได้รับพรของกาม่า*600 ฟรี แต่ยังสามารถรับไอเทมอีกมากมาย เช่น ม้วนตีบวก วัสดุการคราฟ คูปองจั่วการ์ดแปลงร่าง/ภูติอัญเชิญ ฯลฯ; ไปที่อินเทอร์เฟซเช็คอิน "กิลด์" ยังสามารถรับเหรียญเกียรติยศทุกวัน ยิ่งมีคนเช็คอินกิลด์มากเท่าไหร่ ก็จะได้รับเหรียญเกียรติยศมากขึ้นเท่านั้น สามารถไปที่พ่อค้ากิลด์เพื่อซื้อคูปองจั่วการ์ดแปลงร่าง/ภูติอัญเชิญ อัญมณีความเร็ว และคัมภีร์สกิลของอาชีพต่าง ๆ


[จดหมายรายวัน]

ในช่วงกิจกรรมเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ เกมจะส่งจดหมายแพ็คของขวัญให้ทุกวันเวลา 9:00 น., 12:00 น., 18:00 น. และ 21:00 น. เพื่อช่วยให้นักผจญภัยสามารถอัพเลเวลได้อย่างรวดเร็ว หลังจากส่งมอบรางวัลแล้ว นักผจญภัยต้องล็อกอินเข้าเกมภายในสามชั่วโมงเพื่อรับสิทธิ์ อย่าพลาดหล่ะ!


[รางวัลชื่อเสียง]

ปัจจุบัน "พ่อค้าอุปกรณ์", "พ่อค้าสกิล", "พ่อค้าของชำ", "พ่อค้าออราเคิล", "พ่อค้าเอสเซ้นส์" และ "พ่อค้าเงินรางวัล" ต่างก็มีระบบชื่อเสียงในเกม นักผจญภัยสามารถเพิ่มชื่อเสียงกับพ่อค้าได้ด้วยการมอบของขวัญ ถ้าผูกมิตรกับพ่อค้า พ่อค้าจะให้จดหมายรางวัลทุกวันเพื่อช่วยเหลือนักผจญภัย เมื่อถึงระดับชื่อเสียงที่กำหนด ผู้ค้าที่เกี่ยวข้องจะให้รางวัลมากมาย เช่น เหรียญทอง ม้วนตีบวก ม้วนแผ่นหนังลึกลับ โพชั่น EXP ฯลฯ พ่อค้าอุปกรณ์ พ่อค้าสกิล พ่อค้าของชำยังสามารถรับบัตรลูกค้าเก่าและคู่มือพ่อค้าได้อีกด้วย หลังจากรวบรวมเข้าสู่คอลเลกชันแล้ว จะได้รับบัฟ "EXP ที่ได้รับเพิ่มขึ้น"!


[ภารกิจ]

"War of GAMA" มีระบบภารกิจมากมาย ไม่เพียงแต่ภารกิจรายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือนเท่านั้น ที่สามารถรับเหรียญทองจำนวนมากได้อย่างง่ายดายหลังจากทภรกจำเสร็จ นอกจากนี้ยังมีภารกิจออราเคิลที่ให้รางวัลมากมายอีกด้วย! รับภารกิจออราเคิลผ่านม้วนออราเคิลที่ "ดรอปในป่า" และ "ทูตออราเคิล" (จำกัด 10 ครั้งต่อวัน) จะได้รับเหรียญทอง, ม้วนตีบวก, วัสดุและอุปกรณ์ต่างๆ และม้วนออราเคิลที่ซื้อผ่าน "ตลาดซื้อขาย" เมื่อทำภารกิจสำเร็จแล้ว มีโอกาสได้รับอุปกรณ์คุณภาพสูง คัมภีร์สกิล เหรียญทองจำนวนมากหรือวัสดุการคราฟ! นอกจากนี้ใน "กล่องจดหมายรายวัน" ยังมอบ "ม้วนต่อสู้ออราเคิล" อีกด้วย หลังจากทำสำเร็จแล้ว ไม่เพียงแค่จะได้รับเหรียญทอง, เหรียญออราเคิล และเหรียญเกียรติยศมากมายเท่านั้น แต่ยังมีโอกาสได้รับรางวัล เช่น ม้วนแปลงร่าง ม้วนอัญเชิญภูติ และม้วนตีบวกต่อสู้ ฯลฯ ที่จะช่วยให้นักผจญภัยแข็งแกร่งขึ้น!