วิธีถึงเลเวล 30 อย่างรวดเร็ว 2023.03.31

1. ทำอย่างไรจึงจะถึงเลเวล 30 อย่างรวดเร็ว?


ในระยะแรก คุณสามารถทำตามภารกิจหลักเป็นหลัก แต่มีประเด็นสำคัญดังต่อไปนี้:


LV3: ได้รับโพชั่นเพิ่มความเร็ว: หลังจากใช้แล้ว จะสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการฆ่ามอนสเตอร์ได้


LV4: ได้รับการ์ดแปลงร่าง: ยิ่งคุณภาพของการ์ดแปลงร่างสูง พลังต่อสู้ก็จะยิ่งเพิ่มขึ้น


LV5:

· เปิดใช้คะแนนแอททริบิวต์ของตัวละคร: หลังจากเลเวล 5 คุณจะได้รับ 1 คะแนนแอททริบิวต์สำหรับทุกๆ 5 เลเวลที่อัพ และให้ความสำคัญกับการเลือกแอททริบิวต์ที่ตรงกับอาชีพของคุณ (เช่น อัศวินเลือกความแข็งแกร่ง เอลฟ์เลือกความว่องไว นักเวทย์เลือกความรอบรู้)

· ได้รับสกิลเริ่มต้น: ให้ความสนใจกับการตั้งค่าการปล่อยสกิลอัตโนมัติ ประสิทธิภาพในการฆ่ามอนสเตอร์จะสูงขึ้นมาก


LV7: ได้รับอาหาร: หลังจากใช้งาน สามารถปรับปรุงแอททริบิวต์การต่อสู้ได้


LV8: ได้รับอุปกรณ์มือใหม่: การสวมใส่อุปกรณ์สามารถปรับปรุงแอททริบิวต์ได้ ให้สังเกตแอททริบิวต์ของอุปกรณ์ที่แตกต่างกัน แอททริบิวต์ที่แตกต่างกันมีระดับการปรับปรุงพลังรบที่แตกต่างกัน


LV10: ได้รับภูติอัญเชิญ: ยิ่งคุณภาพของภูติอัญเชิญสูงเท่าใด พลังต่อสู้ก็จะยิ่งเพิ่มขึ้นเท่านั้น


LV11:

· ตีบวกอุปกรณ์: การตีบวกอุปกรณ์สามารถปรับปรุงแอททริบิวต์อุปกรณ์ได้ และสามารถปลดล็อกแอททริบิวต์ใหม่ได้หลังจากตีบวกถึงระดับหนึ่ง

· ภารกิจออราเคิล: สามารถรับภารกิจออราเคิลได้ และภารกิจออราเคิลจะมีขีดจำกัดจำนวนครั้งในการทำสำเร็จในแต่ละวัน


LV20:

·กิลด์: ทุกคนสามารถเลือกที่จะเข้าร่วมกิลด์อื่น ๆ เพื่อเป็นแกนหลัก หรือเลือกสร้างกิลด์และรวบรวมเพื่อน ๆ เพื่อต่อสู้ด้วยกัน ยิ่งระดับของกิลด์สูงเท่าใด โบนัสแอททริบิวต์จะทรงพลังยิ่งขึ้น!


ฟังก์ชั่นหลักของช่วงเริ่มต้นได้รับการปลดล็อคทั้งหมดแล้ว

หลังจากถึงเลเวล 29 ภารกิจหลักจะถูกหยุดชั่วคราว และเราจะสูญเสียแหล่งประสบการณ์หลักในช่วงแรก มีสองทางเลือกสำหรับนักผจญภัย:

1. นักผจญภัยที่ต้องการเล่นแบบสบาย ๆ สามารถเลือกใช้ฟังก์ชั่น AFK ในเกมได้ อย่างแรกคือการตั้งค่าจุดออฟไลน์ ขอแนะนำให้นักผจญภัยทุกคนไปที่ชั้นสองของเหมืองที่ราบสูง ตั้งค่าออฟไลน์เป็นเวลา 6 ชั่วโมง จากนั้นเริ่มออฟไลน์ หลังจากออฟไลน์ 6 ชั่วโมงแล้ว ก็สามารถไปถึงเลเวล 30 ได้อย่างเสถียร

2. สำหรับนักผจญภัยที่มีเวลาและพลังงานและต้องการอัพเลเวลไว ๆ สามารถเลือกไปที่เมืองเซเลสเชียล และค้นหาทูตออราเคิลเพื่อรับภารกิจออราเคิล โปรดทราบว่าเฉพาะภารกิจออราเคิลที่รับจากทูตออราเคิลเท่านั้นที่จะได้รับคะแนน EXP ส่วนม้วนออราเคิลที่ซื้อจากร้านค้าหรือที่ดรอปในสนามจะไม่ให้คะแนน EXP พยายามรับภารกิจออราเคิลที่ให้ชิ้นส่วนอุปกรณ์สีน้ำเงินและอาวุธ/ชุดเกราะ/ชิ้นส่วนม้วนคราฟมหากาพย์ หากโชคดี ก็จะได้รับอุปกรณ์ที่เหมาะสมและอัพเลเวลได้อย่างรวมดเร็ว


นอกจากนี้ ขอเตือนนักผจญภัยทุกคนให้ใส่ใจกับการใช้ม้วนกลับเมืองให้ทันเวลาเมื่ออยู่ในป่า เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกมอนสเตอร์ป่าหรือผู้เล่นอื่นฆ่าจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตโดยไม่จำเป็น หากตายในป่าจะเสียคะแนน EXP 5% ในแต่ละครั้ง แต่ตราบใดที่ไม่ได้อยู่ในสถานะชื่อสีแดง โอกาสในการเสียอุปกรณ์จะต่ำมาก EXP ที่เสียไปสามารถกู้คืนได้ภายใน 24 ชั่วโมง แต่มีโอกาสกู้คืนฟรีเพียง 3 ครั้งต่อวัน และหลังจากนั้นต้องใช้เพชรเพื่อกู้คืน!

แม้ว่าการทำภารกิจออราเคิลให้สำเร็จไม่ได้รับประกันว่านักผจญภัยจะไปถึงเลเวล 30 ได้อย่างราบรื่น แต่ค่า EXP ที่ได้รับนั้นคุ้มค่ามาก และจะไปถึงเลเวล 30 ได้เร็วกว่านักผจญภัยที่ไม่ได้ทำภารกิจออราเคิล เมื่อรวมกับการสนับสนุนของฟังก์ชัน AFK ออฟไลน์ สามารถอัพเลเวลได้ง่ายขึ้นอีก!

เมื่อกระดานผู้นำค่า EXP ถูกตัดสินในเวลา 5:00 น. (UTC+8) ของทุกวัน นักผจญภัย 100 อันดับแรกจะได้รับรางวัลบัฟ ยิ่งอันดับสูง บัฟก็จะยิ่งแข็งแกร่งขึ้น ซึ่งจะเป็นตัวช่วยให้สามารถอัพเลเวลได้อย่างรวดเร็ว เมื่อนักผจญภัยใช้ฟังก์ชั่น AFK ออฟไลน์ อย่าลืมออนไลน์เพื่อรับ EXP ที่ได้รับจากการออฟไลน์ก่อนที่จะตัดสินกระดานผู้นำ! มิฉะนั้น EXP ที่ได้รับจากการ AFK ออฟไลน์จะไม่ถูกนับรวมอยู่ใน EXP ที่มีอยู่!


"War of GAMA" มีระบบการเล่นและระบบภารกิจที่หลากหลาย เชื่อว่านักผจญภัยทุกคนสามารถหาวิธีที่เหมาะสมที่สุดในการเล่นและสัมผัสกับเสน่ห์ของเกมนี้ด้วยกัน!