แพ็คของขวัญที่ควรซื้อ 2023.03.31

WOG - แพ็คของขวัญที่ควรซื้อ


นักผจญภัยทั้งหลาย:


"War of GAMA" เป็นเกมมือถือ MMORPG สุดคลาสสิกที่ได้รับความนิยมทั่วโลก นำจินตนาการมาสู่ความเป็นจริง และตอบสนองทุกความต้องการในการต่อสู้ของคุณ! นอกจากเนื้อหาการเล่นที่หลากหลายแล้ว ในเกมยังมีแพ็คของขวัญสุดคุ้มเพื่อช่วยปรับปรุงพลังการต่อสู้อย่างรวดเร็ว มาดูกันเลย!


1. แพ็คของขวัญที่ควรซื้อ No.1: [แพ็คปักหลัก]


[แพ็คปักหลัก]: ไม่เพียงรวมอาชีพปัจจุบัน +6 อาวุธพิเศษ*1, อาชีพปัจจุบัน +4 เกราะพิเศษ*4, หีบสมบัติพรของกาม่า (ใหญ่)*20 แต่ยังมาพร้อมกับเพชร*1700 และโบนัส*340! เพียง $23.99!


ไอเทมพื้นฐานสำหรับการเริ่มต้นที่ต้องมี! สามารถช่วยให้คุณอัพเลเวลได้อย่างราบรื่น! เมื่อคุณได้รับอุปกรณ์ที่ดีกว่าในภายหลัง คุณยังสามารถบันทึกมันลงในคอลเลกชันและปรับปรุงแอททริบิวต์ของตัวละครได้!


2. แพ็คของขวัญที่ควรซื้อ No.2: [แพ็คแปลงร่างพิเศษ], [แพ็คอัญเชิญภูติพิเศษ]


[แพ็คแปลงร่างพิเศษ]: ประกอบด้วยการ์ดเลือกแปลงร่างพิเศษ*1 (สามารถเลือกการ์ดแปลงร่างใดก็ได้ต่อไปนี้: ผู้คุ้มกันโครงกระดูกมืด, ปีศาจน้ำแข็ง - อาซาเซล, ผู้ดูแลสุสาน), คูปองจั่วการ์ดแปลงร่างหายาก (11 ครั้ง)*1, ม้วนตีบวกต่อสู้*50 เพียง $23.99 !


[แพ็คอัญเชิญภูติพิเศษ]: ประกอบด้วยภูติอัญเชิญพิเศษ [การ์ดอัญเชิญผู้พิทักษ์สังหารปีศาจ]*1, คูปองจั่วการ์ดแปลงร่างหายาก (11 ครั้ง)*1, ม้วนตีบวกต่อสู้*50 เพียง $23.99!


ใช่แล้ว คุณสามารถรับภูติอัญเชิญและการ์ดแปลงร่างที่มีคุณภาพพิเศษตามที่ระบุเมื่อคุณซื้อมัน! ไม่เพียงแต่คุณจะแปลงร่างได้เท่านั้น แต่คุณยังสามารถได้รับโบนัสแอททริบิวต์การต่อสู้มากมายอีกด้วย! แพ็คของขวัญยังมาพร้อมกับการจั่วติดต่อกัน 11 ครั้ง  จิตวิญญาณแห่งการแปลงร่าง/อัญเชิญกำลังรอคุณอยู่! มาเป็นนักผจญภัยที่แข็งแกร่งที่สุดกันเถอะ!


3. แพ็คของขวัญที่ควรซื้อ No.3: [แพ็คของขวัญเหรียญทอง]


[แพ็คของขวัญเหรียญทอง]: ซื้อ 1 ล้านเหรียญทอง ด้วย 300 เพชร!


อยากใช้ฟังชั่น AFK แต่ยังขาดโพชั่นอยู่? ไม่มีเงินซื้อคัมภีร์สกิล? กังวลเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการคราฟไอเทมคุณภาพสูง? แพ็คของขวัญเหรียญทองช่วยแก้ปัญหาความต้องการเร่งด่วนของคุณได้!

ข่าวดี: ใช้เพียง 300 เพชร ก็สามารถซื้อ 1 ล้านเหรียญทองได้!

ข่าวร้าย: จำกัดเพียง 2 ครั้งต่อสัปดาห์! แต่ยังอยากซื้ออีก!


4. อยากได้แพ็คของขวัญเพิ่มอีก!


ในช่วงกิจกรรมเปิดเซิร์ฟเวอร์ ร้านค้ามีแพ็คของขวัญสุดคุ้มมากมายในช่วงเวลาจำกัด! โปรดติดตามประกาศที่เกี่ยวข้องสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โอกาสดี ๆ แบบนี้อย่าพลาด!