วิธีอัพเลเวลอย่างรวดเร็วหลังจากเลเวล 30 2023.03.31

วิธีอัพเลเวลอย่างรวดเร็วหลังจากเลเวล 30


ช่วงเริ่มต้นเป็นช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดสำหรับผู้เล่นแต่ละคน ได้บอกนักผจญภัยทุกคนไปแล้วถึงวิธีการผ่านเลเวล 1-30 อย่างรวดเร็ว ต่อไปนี้จะนำเสนอกลยุทธ์หลังจากเลเวล 30 เชื่อว่านักผจญภัยทุกคนจะต้องอ่านอย่างแน่นอน จะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย


เมื่อถึงเลเวล 30 ภารกิจหลักใหม่จะเปิดขึ้น สิ่งที่ต้องทำก็คือให้ความสำคัญกับภารกิจหลัก ทำภารกิจให้สำเร็จเพื่อสะสม EXP ให้มากๆ หลังจากภารกิจหลักทั้งหมดเสร็จสิ้น เราสามารถไปถึงประมาณเลเวล 33 และขั้นต่อไปภารกิจหลักจะต้องการให้เราไปถึงเลเวล 35


การรับคะแนนประสบการณ์ในสองเลเวลนี้จะยากขึ้น เราสามารถรับคะแนนประสบการณ์เพิ่มเติมโดยการรับภารกิจออราเคิลของเมืองเซเลสเชียลเท่านั้น ขอแนะนำให้นักผจญภัยพยายามอย่ารับภารกิจออราเคิลที่ทำได้ยาก (เช่น ใช้เวลานานหรือระดับมอนสเตอร์สูงเกินไป) ซึ่งจะลดประสิทธิภาพการทำสำเร็จของเราลงอย่างมาก เราควรให้ความสำคัญกับการทำภารกิจออราเคิลทั้งหมดให้สำเร็จก่อน แล้วหาวิธีปรับปรุงพลังการต่อสู้เพื่อ AFK และต่อสู้กับมอนสเตอร์ สำหรับวิธีปรับปรุงพลังการต่อสู้ สามารถอ่าน 2 บทความ "แพ็คของขวัญที่ควรซื้อ" และ "คัมภีร์เพิ่มพลังต่อสู้" การ์ดแปลงร่างและภูติอัญเชิญระดับสูง อุปกรณ์และอาวุธที่ดีคือสิ่งที่สามารถสนับสนุนเราได้อย่างเต็มที่!


หลังจากถึงเลเวล 35 แล้ว เราจะปลดล็อกดันเจี้ยนประสบการณ์ - "ป้อมปราการที่สาบสูญ" เมื่อใบไม้ทองของเรา (พรของกาม่า) เพียงพอแล้ว ขอแนะนำให้นักผจญภัยไปที่ดันเจี้ยนประสบการณ์เพื่อ AFK เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดจากการ AFK เมื่อจำนวนครั้งการเข้าดันเจี้ยนประสบการณ์หมดลงแล้ว เราจะทำภารกิจหลักและภารกิจออราเคิลให้สำเร็จ นักผจญภัยที่มีพลังการต่อสู้สูงพอสามารถลองท้าทายดันเจี้ยนประสบการณ์ระดับสูงได้ ซึ่งจะได้รับค่าประสบการณ์มากขึ้นและเพิ่มประสิทธิภาพในการอัพเลเวลเป็นสองเท่า!


ดันเจี้ยนประสบการณ์จะกลายเป็นแกนหลักในการอัพเลเวลได้อย่างรวดเร็ว แต่อย่ามัวแต่อัพเลเวลจนลืมสำรวจความสนุกของเนื้อหาอื่น ๆ ในเกมหล่ะ "War of GAMA" เป็นเกมที่มีรูปแบบการเล่นและเนื้อหาที่หลากหลาย ขอให้นักผจญภัยทุกคนมีความสุขในการเล่น~