คัมภีร์เพิ่มพลังต่อสู้ 2023.03.31

คัมภีร์เพิ่มพลังต่อสู้


1. ตีบวกอุปกรณ์: การตีบวกอุปกรณ์ไม่เพียงแต่สามารถปรับปรุงแอททริบิวต์ดั้งเดิมของอุปกรณ์เท่านั้น แต่ยังปลดล็อกแอททริบิวต์อุปกรณ์ใหม่หลังจากถึงระดับการตีบวกที่กำหนดอีกด้วย


- เมื่อใช้ม้วนตีบวกทั่วไปตีบวกอุปกรณ์ภายในค่าความเสถียร อัตราความสำเร็จในการตีบวกคือ 100% แต่ถ้าหากตีบวกอุปกรณ์นอกเหนือจากค่าความเสถียร และตีบวกล้มเหลว อุปกรณ์และม้วนจะหายไป

- เมื่อใช้ม้วนตีบวกอวยพรตีบวกอุปกรณ์ภายในค่าความเสถียร อัตราความสำเร็จในการตีบวกคือ 100% แต่ถ้าหากตีบวกอุปกรณ์นอกเหนือจากค่าความเสถียร และตีบวกสำเร็จ จะมีโอกาสอัพเลเวล แต่ถ้าตีบวกล้มเหลว อุปกรณ์และม้วนจะหายไป

- มี [แพ็คปักหลัก] สำหรับผู้เริ่มต้นในร้านค้า ซึ่งประกอบไปด้วย +6 อาวุธพิเศษอาชีพปัจจุบัน*1, +4 เกราะพิเศษอาชีพปัจจุบัน*4 และหีบสมบัติพรของกาม่า (ใหญ่)*20 หากนักผจญภัยต้องการเร่งอัพเลเวลและพลังต่อสู้ ขอแนะนำให้ซื้อแพ็คของขวัญนี้เลย! แม้ว่าจะไม่ได้ใช้งานในอนาคต แต่ก็สามารถเพิ่มลงในคอลเล็กชั่นเพื่อรวบรวมและเพิ่มแอททริบิวต์ได้


2. รับอุปกรณ์คุณภาพสูง: ยิ่งอุปกรณ์คุณภาพสูงก็ยิ่งเพิ่มพลังต่อสู้มากขึ้น ขอแนะนำให้นักผจญภัยให้ความสำคัญกับแอททริบิวต์ที่เพิ่มความเสียหายก่อน


- การคราฟ: นักผจญภัยไม่เพียงแต่สามารถสะสมเหรียญทอง วัสดุการคราฟ และม้วนคราฟอุปกรณ์ผ่านดันเจี้ยนจำกัดเวลา [เกาะแห่งสายหมอก], [ดินแดนร้าง] และ [หอคอยต้องห้าม] เท่านั้น แต่ยังสามารถสะสมผ่านม้วนออราเคิลที่ซื้อจากร้านค้าหรือดรอปจากในป่า เพื่อรวบรวมวัสดุที่จำเป็นสำหรับการคราฟ เพื่อคราฟอุปกรณ์คุณภาพสูงและรับแอททริบิวต์ที่ทรงพลัง นอกจากนี้ ในรายการกล่องคราฟ ยังมีกล่องอุปกรณ์ผูกติดระดับสูงและกล่องอุปกรณ์ผูกติดระดับสูงสุดที่สามารถคราฟได้ และอุปกรณ์สูงสุดที่มีโอกาสได้รับคืออุปกรณ์คุณภาพมหากาพย์!


- ดรอปจากการเอาชนะบอสมอนสเตอร์ในป่า: ในบางแผนที่ จะมีบอสมอนสเตอร์ซึ่งจะถูกรีเฟรชเป็นระยะๆ รวบรวมนักผจญภัยจากทุกอาชีพมาท้าทายด้วยกัน และมีโอกาสได้รับอุปกรณ์ในตำนานหลังจากเอาชนะบอส! อย่าลืมสังเกตเวลารีเฟรชของบอสแต่ละตัว!


- ซื้อจากร้านค้า: นอกจาก "แพ็คปักหลัก" ที่ให้อุปกรณ์พิเศษแล้ว ในร้านค้ายังมี "แพ็คของขวัญอุปกรณ์สุ่ม" ที่มีโอกาสได้รับอุปกรณ์คุณภาพพิเศษหรือมหากาพย์แบบสุ่ม ในร้านค้าโบนัส คุณสามารถใช้ 5,000 โบนัสเพื่อซื้อ "กล่องอุปกรณ์ผูกติดหายาก" หลังจากใช้แล้วคุณจะได้รับอุปกรณ์ที่มีคุณภาพมหากาพย์หรือต่ำกว่า นักผจญภัยที่สนใจสามารถลองดูได้


3. รวบรวมการ์ดแปลงร่าง/ภูติอัญเชิญ:

- ยิ่งคุณภาพของการ์ดแปลงร่าง/ภูติอัญเชิญสูงเท่าไร โบนัสบัฟก็ยิ่งแข็งแกร่งขึ้นเท่านั้น การ์ดแปลงร่างขั้นสูงและภูติอัญเชิญยังสามารถรับแอททริบิวต์เพิ่มเติมได้ พลังการต่อสู้ที่แข็งแกร่งไม่ใช่ความฝัน!

- หลังจากรวบรวมการ์ดแปลงร่าง/ภูติอัญเชิญแล้ว สามารถทำภารกิจรวบรวมคอลเล็กชั่นให้เสร็จสมบูรณ์โดยอัตโนมัติและรับแอททริบิวต์ของคอลเล็กชั่นได้


4. เข้าร่วมกิลด์เลเวลสูง: เลเวลกิลด์ยิ่งสูง จะสามารถให้บัฟกิลด์ที่ทรงพลังแก่เรา และในขณะเดียวกัน มีไอเทมอีกมากมายที่สามารถซื้อได้ในร้านค้ากิลด์


5. เรียนรู้สกิลเพิ่มเติม: ไปที่พ่อค้าสกิลใน [เมืองเซเลสเชียล] สามารถใช้เหรียญทองเพื่อซื้อคัมภีร์สกิล ใช้คัมภีร์สกิลเพื่อปรับปรุงแอททริบิวต์ของตัวละครและเพิ่มพลังการต่อสู้อย่างถาวร


6. ใช้ไอเทมบัฟจำกัดเวลา: ไปที่พ่อค้าของชำใน [เมืองเซเลสเชียล] เพื่อซื้อไอเทมบัฟต่างๆ ซึ่งสามารถเพิ่มพลังการต่อสู้ของเราได้อย่างมากภายในระยะเวลาหนึ่งหลังใช้งาน


7. กระดานผู้นำ: มีกระดานผู้นำต่างๆ มากมายในเกมที่สามารถให้บัฟได้ เหมาะสำหรับนักผจญภัยทุกประเภทที่จะท้าทาย

- จัดอันดับเลเวล: อันดับจะรีเฟรชทุกชั่วโมง และรางวัลบัฟจะตัดสินทุกวันเวลา 5:00 น. (UTC+8) ยิ่งตัวละครมีเลเวลสูง อันดับก็จะยิ่งสูง และบัฟก็จะยิ่งแข็งแกร่งมากขึ้นเท่านั้น

- เขาวงกตแฟนตาซี: หนึ่งในดันเจี้ยนผจญภัย หนึ่งสัปดาห์คือหนึ่งฤดูกาล การจัดอันดับจะเป็นไปตามจำนวนชั้นที่ผ่านได้โดยใช้เวลาน้อยที่สุด โดยผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านได้มากกว่าจะได้อันดับสูงขึ้น

- นักล่าค่าหัว: หนึ่งในดันเจี้ยนผจญภัย หนึ่งสัปดาห์คือหนึ่งฤดูกาล และนักผจญภัยที่มีคะแนนสูงกว่าเมื่อสิ้นสุดแต่ละฤดูกาลจะได้รับอันดับที่สูงขึ้น